langt síðan síðast...

Vá hvað það er langt síðan maður skrifaði eitthvað... 

Síðasti mánuður er búinn að vera upp og niður ... brjálað að gera í skólanum .. er að reyna að vinna hann upp núna... já ég er að reyna að vera dugleg..

Svo átti maður bara afmæli í gær og svo á morgun fæ ég afmælisgjöf frá sjálfri mér, já ég ákvað að vera extra góð við mig og gefa mér afmælisgjöf..

Svo styttist bara óðfluga í eyjar Grin erum búinn að fá lykla af íbúðinni þannig að það er nú bara klárt... bara að eftir að pakka og fara í ríkið og drulla sér af stað ... 

Fyrst að sumarskólinn fer að verða búinn styttist í hinn skólann.. hlakka til að fá að vita hvort maður geti nú útskrifast stúdent um jólinn, vá hvað ég vona það....

 

jæja ég ætla að hætta blogga núna og fara að halda áfrám að læra...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 170

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband