veit ekki ...

jæja ...

Þá er Mamma, Amma og stelpurnar Sunna og Jenný búnar að koma og farnar aftur heim, saknar þeirra svolítið. Reyndar sakna ég allra á Íslandi.

Það er nú samt búið að vera rosalega gaman hérna, búin að fara til Sønerborg og þar skemmti ég mér rosalega vel Grin.

Er ný búin að kynnast stelpu hún heitir Þórey og býr í Köben. Við hittumst á föstudeginum 5 sept og við skemmtum okkur rosalega vel, hún á lítin strák sem er ekkert smá mikið krútt.. Smile

jæja ég ætla að kíkja upp í rúm núna klukkan er 01:33 herna núna..

gn eða nu nu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband