fyrsta blogg 2009

jæja á maður að skella inn einu bloggi inn ... það er nú komið nýtt ár og svona :) árið 2009 er komið .. og það er með ný tækifæri :)

Fór á klakan um jól og áramót :) og hafði alveg æðislegan tíma þar, hitti rosalega marga þar og það var bara æðislegt :O)  Hefði nú alveg verið til í að taka svo mikið af hlutum með mér hingað til dk, en því miður komst bara ekki meira í töskurnar mínar :/ ég var svoleiðis búin að troða í þær :) var meirisegja komin með 4 kg í yfirvikt... þannig að maður verður bara að taka minna með sér næst þegar maður fer á klakan svo maður geti tekið einþá meira með sér hingað út til dk... gleymdi meirissegja ýsmu sem ég ætlaði að taka með mér :( fattaði það bara þegar ég var komin aftur út :/

en jæja .. þessi helgi var nú bara frekar róleg, kláraði að gera cv-ið mitt :) og er ekkert smá glöð með það :) er meirisegja búin að sækja um nokkrar vinnur ...              svo var maður bara í barnaafmæli, búin að eta yfir mig af kökum.

en jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra núna :)

verð bara að segja það að ég hef ekki hugmynd hvenær ég skelli inn örðu bloggi :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ...

loksins ertu búin að skrifa... 

ég er búin að bíða síðan að þú skrifaðir síðast.... þú verður að fara að herða þig í að skrifa meira...

 en annars vona ég að þú kominn aftur í heimsókn hingað á klakan 

það var svo gaman að hafa þig hérna.. 

jæja... ég bið að heilsa öllum í danmerku...

 hey!!! mundu að skrifa í gestabókina hjá mér.. ;*  (það var svo langt síðan að það var skrifað... ) þannig að þú verður að skrifa.... (ef hitt virkar ekki þá reynirðu þetta... www.blog.central.is/februar-94  )

jæja ég ætla að kv

Jenný crazy... MÚHaHaHaHaHaHaHaHa.....

Jenný* (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 22:54

2 identicon

hæ hæ hvað er gott að frétta hér er allt fíntAÐ FRÉTTA SVO ER ÉG KOMINN Í TVEGGJA DAGA FRÍ OG SVO VAAR ÉG AÐ FINNA NÝJA UPPSKRIFT SEM ÉG ÞARF AÐ LJÓSRITA OG SENDA ÞÉR NÚNA Á MÁNUDAGINN OG ÞÁ GETURU FARIÐ AÐ SKOÐA HVAÐ ÞÚ VILT GERA ÉG VAR AÐ PÆLA HÉR ER LOBI SEM ÉG HEF ekkert að gera við vilt þú fá hann? ég er að passa hundinn hennar kollu (stjörnu). Ég var að spá í dag... fékk fimm kúnna... á 16 eftir af peninginum.

fæ sjö kúnna kringum 20 febrúar... svo á Jenný bráðum afmæli... (2 feb) og ég ætla að sofa á þeim degi... en Jenný ætlar að bjóða vinkonum sínum hingað og horfa á mynd og borða pizzu og narta í snakk og popp...

en annars gengur allt vel hjá okkur... 

og ég bið að heilsa öllum í danmerku...

 og já... sjáumst næsta haust..

því þú verður í kofa upp í sveit næsta sumar.

kv.   mamma

ingibjörg (mamma) (IP-tala skráð) 30.1.2009 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband