eldhúsið hálfnað

Jæja nú er bara kominn mánudagur og ég er búin að vera ekkert smá dugleg í dag, ég er búinn að taka til í hálfu eldhúsinu og breyta í skáponum og þrífa allar hillur og ofaná skáponum, á morgun verður restinn tekinn og ískápurinn og ofnin, og svo verður bara málað allt eldhúsið.Smile

Ég fór í dag og fékk mér gestakort hjá hreyfingu og það dugar fram á fimmtudag Tounge og það verður farið um 6 á morgnanna Grin já maður ætlar að vera duglegur ætla mér að missa nokkur kíló, er nú samt ekki búin að ákveða hversu mörg þau eiga að fjúka ... Tounge en það verður að fara slatti.. 

Svo fer maður að skoða í hvaða skóla maður fari í sumar, fb, fá, eða versló. En það kemur allt í ljós á morgun. 

Einnig kom ein býfluga í heimsókn í dag þegar ég fór í vinnuna og hún er nú bara týnd núna, ég er búinn að pæla mikið í því hvar hún sé, en hún finnst ekki .. en ég vona að hún sé bara farinn út aftur því mig langar ekkert að hafa hana hérna inni.

en ég ætla að hætta núna.

bæbæ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 201

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband