lukkudagur ??

Jęja ķ dag fann ég mér sumarvinnu, jį ég er aš fara aš vinna ķ apóteki Grin byrja į morgun og vinnutķminn er frį 8 - 16, sem er bara gott Smile.

Svo var mér sagt upp ręstingonum ķ dag, og ég verš į launum žar nęstu 2 mįnuši Tounge.

Mér var nś samt bošiš aš hafa samband viš hana ef mig vantaši eitthvaš ķ vetur žvķ henni langaši ekki aš missa mig (og žaš vantar ekkert nśna eins og er), en hśn yrši aš lįta mig fara žvķ žeir sem voru yfir ķ śtibśinu sem ég var aš skśra ķ, žeim lķkaši ekki viš mig.

Svo er mašur byrjašur aš lesa fyrri ķslenskuna, žetta er ekkert smį mikiš lesefni Angry en ég ętla bara aš vona aš mašur nįi žessu.

Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 201

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband