kuldaboli

jæja þá er kuldaboli kominn sem er ekki gott því nú þarf maður að skafa af bílnum Fýldur og það er ekkert smá leiðinlegt því það er svo kalt úti .. þarf að finna vetlingana mína..og ég hef bara ekki humynd hvar þeir eru.. 

En nú er ég bara alveg að verða búinn með peysuna sem ég hef verið að prjóna síðan 13 okt. mér finnst það bara nokkuð gott því þá fer því lokaverkefni að verða búið vei vei vei vona bara að þegar ég verð búinn með hana að ég þurfi ekki að mæta meira í prjónatíma.. þá getur maðru farið að huga að hinum lokaverkefnum. Ég er að fara að sauma mér tösku í einu fagi og ég fer að leita af efni í hana á föstudaginn.. kanski maður sníði hana bara um helgina Óákveðinn aldrei að vita. Og svo er það lokaverkefni í ahs, þá verður maður búinn með öll lokaverkefnin held ég (man allavinna ekki eftir fleiri)

Ég er nú aðeins farin að pæla í þessar yndislegu jólagjafir..endilega látið mig vita hvað það er sem ykkur langar í, því mig langar svo að klára sem flestar í næsta mánuði og svo maður getur haft það rólegt í des.. nenni ekki þessu búðarrápi þá... ætla bara að hafa það þægilegt í des.. baka og þrífa og liggja í leti Brosandi reyna að búa mig undir næstu skóla önn.. hún á eftir að vera strembinn... 

en endilega kvittið ..

hvað á að gera næstu helgi??? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 264

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband