verkefni

Jæja nú er síðasti skóladagurinn búin Grin, en ég er nú samt ekki búinn með öll verkefnin og fékk því frest til miðvikudag. Þannig að núna verður maður að vera duglegur að klára það sem maður á eftir, ég gat nú samt skilað einhverju. þannig að núna verður maður að vinna í verkefnonum sem eru eftir. Ég kláraði kjól í dag sem ég var að gera fyrir hönnun og það tók ekkert smá langan tíma að gera hann .. því perlurnar sem eru í kjólum eru handsaumaðar í hann og það tók nú bara heilt kvöld Pinch 

Svo þarf maður að vera duglegur að prjóna ( ég er nú samt að fá ógeð að prjóna mér er svo illt í puttonum eftir að hafa verið að prjóna 4 kvöld í þessari viku.)

Þannig að þið sjáið að það er ekkert að gerast hjá mér næstu daga nema að læra... og skólinn er samt búinn Pouty 

En mig vantar enþá sumarvinnu og ef þið vitið um einhverja þá meigið þið láta mig vita. Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 202

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband