síðustu dagar ...

Jæja þá er bara komin maí, og maður búinn að fá útborgað... en enga sumarvinnu Errm, þannig að það er spurning hvað maður gerir í sumar ... Ég er nú samt að pæla í að fara í sumarskóla og taka 2 áfanga þar íslensku 403 og spænsku 103 / 203 því þá ætti ég að geta útskrifast sem stúdent í desember 2007 Grin og þá verður sko haldið útskriftar partý í 4 sinn ( já minns er duglegur að útskrifast... )
Já ég segi í 4 sinn því ég er að útskrifast núna í maí (minnir 23 maí) og þá útskrifast ég af hönnunarbrautinni... og er ég að pæla í að bjóða bara nokrum í grill og bjór Smile þann laugardaginn 26 maí. Endilega látið mig vita ef einhver langar að koma.
Ég skilaði öllum verkefnonum mínum í dag .. og vá hvað það tók langan tíma að gera þau öll.. ég prjónaði á mánudagskv. og kláraði svo kjólinn á þiðjudaginn, svo á þriðjudagskvöld þá gerði ég allt sem ég gat í bútasaumteppinu og verkefnin fyrir fat.. og ég var að vinna í þessum verkefnum í alla nótt og eitthvað framm að morgunin. þegar ég langðist loksins upp í rúmið þá var klukkan að verða : hálf 11 (þá var ég búnn að vaka í meira en sólahring því ég vaknaði kl:9 um morgunin 1 maí. ). vaknaði svo í um fjögurleitið og fór að skúra, svo varð maður auðvitað að ganga frá eftir sér í stofunni... þannig að stofan er bara þokkalega hrein núna Wink 
 
En jæja ég ætla að hætta að blogga núna og fara að gera eitthvað.
 
hafið þið góðan dag 
 
endilega kvitta...  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Minns er sjálfur að leita að sumardjobbi:Þ

en ég skal koma í grill og svona:P

hihi 

Anna :D ég! (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 202

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband