betra form

Jæja þá er komin föstudagur aftur Wink ég elska föstudaga Grin 

Ég er samt búin að taka þá ákvörðun að fara í ræktina og keypti mér kort í dag Smile ég er að fara á námskeið í betra form hjá Hreyfingu og haldiði ekki að ég sé að fara klukkan 6:20 Á MORGNANNA !!!!Shocking  Já maður er að fara að vakna kl: 6 mánudaga, miðvikudaga og föstudaga í TVO MÁNUÐI..     Já, hvað gerir maður ekki til þess að vera í góðu formi og jafnvél léttast aðeins.. Grin og svo borgaði ég þetta ekki einu sinni ég á svo æðislegan kærasta að hann borgaði þetta fyrir mig Grin happy

Já og svo var ég og mamma að eyða 38.900 kr í dag, keypti overlock og ég ætti að fá hana eftir ca: 2 vikur því hún var uppseld Angry en það þýðir ekkert að væla það, verð bara dugleg að læra þangað til ég fæ hana og þá get ég sokkið mér í hana þegar hún kemur án þess að fá samviskubit Wink 

Jæja ég ætla að hætta núna og fara að gera eitthvað Smile

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gangi þig rosalega vel í námskeiðinu. það er ekkert mál að vakna svona snema. ég er búin að vera á lífstílsnámskeiði í 3 vikur og það byrjar klukkan 6 á morgnana og ég vakna klukkan 5.30 og það er ekkert mál.

en gangi þig rosalega vel.

kv. Ásta

Ásta María Guðbrandsdóttir (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

hi

Höfundur

Christín
Christín
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...hmdv_209379
  • ...oss_wnyhmdv
  • kjóll 001
  • kjólinn
  • þetta er framaná kjólnum á hálsmálinu

bloggarar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband